Nhóm SEO Fame Media của chúng tôi có thể trợ giúp như thế nào
Nhóm SEO Fame Media của chúng tôi có thể giúp đỡ như thế nào
thành công của nhóm SEO rất đáng chú ý vì chúng rất đa dạng: từ việc đưa các cửa hàng nhỏ đến vị trí thống trị địa phương, trợ giúp các thương hiệu toàn cầu chống lại sự cạnh tranh khốc liệt. Thành công của chúng tôi đến từ sự đa dạng của chúng tôi: nhà khoa học máy tính, nhà sử học, nhà phát triển, chuyên gia văn học, nhà thiết kế đồ họa và thậm chí một nhà khoa học thần kinh cung cấp cho khách hàng vô số nhân tài.
Tư vấn SEO
Chúng tôi giúp bạn xác định mục tiêu SEO và cùng bạn phát triển một chiến lược thực tại. Bạn có thể có các nhóm tiếp thị nội bộ yêu cầu giúp sức và hướng dẫn hoặc bạn có thể cần chúng tôi trở thành nhóm SEO đầy đủ của bạn. Chúng tôi làm việc theo cả hai cách & tư vấn về cách tiếp cận tốt nhất.
Nghiên cứu từ khóa & thị trường
Nghiên cứu Thị Trường và từ khóa vững chắc giúp định hướng chiến lược SEO và cho phép chúng tôi cung cấp các dự báo và dự báo thực tại về cơ hội trong thị trường của bạn. Chúng tôi không đưa ra những ước tính hay lời hứa lung tung mà chúng tôi không thể giữ.
Fame Media Kiểm tra kỹ thuật SEO
Chúng tôi nổi danh trong ngành về khả năng kỹ thuật nhờ phần mềm thu thập dữ liệu SEO Spider số 1 trong ngành của chúng tôi. Chúng tôi cung cấp các kiểm tra phân tích trang web của bạn để đảm bảo các công cụ tìm kiếm có thể khám phá, thu thập thông tin và lập chỉ mục các trang web của bạn một cách hiệu quả để có khả năng hiển thị tối đa.
SEO tại chỗ
Chúng tôi phân tích cấu trúc trang web của bạn, kiến trúc bên trong và các yếu tố chính khác có trọng số trong các thuật toán của công cụ tìm kiếm để đưa ra các đề xuất nhằm cải thiện mức độ tác động & liên kết trong việc nhắm kim chỉ nam từ khóa của bạn. Chúng tôi tư vấn về tất cả các khía cạnh của SEO, từ di chuyển trang web, sang lược đồ và hơn thế nữa.
Thu hồi hình phạt
Đội ngũ tư vấn SEO của chúng tôi có nhiều kinh nghiệm trong việc kiểm tra links & xem xét hồ sơ backlink. Chúng tôi đã giúp các trang web khôi phục sau các hình phạt theo thuật toán của Google, chẳng hạn như Panda & Penguin, tương tự như các thao tác thủ công từ những sai lầm mà họ hoặc bên thứ ba đã thực hiện trong quá khứ.
links xây dựng
Xây dựng link là thuật ngữ lỗi thời để tiếp thị trực tuyến. Nó thường bị lãng quên hoặc không được cung cấp mức độ chuyên môn và thời gian xứng đáng, nhưng các link vẫn là tín hiệu cốt yếu được sử dụng trong việc tính điểm. Ngày nay, 'xây dựng liên kết' bao gồm tiếp thị nội dung, PR & tiếp cận cộng đồng để mọi người nói về thương hiệu của bạn.
Tiếp thị Nội dung
Xương sống của bất kỳ chiến dịch tiếp thị nào là nội dung hấp dẫn và đội ngũ quảng cáo của chúng tôi, bao gồm nhà văn, nhà thiết kế và nhà phát triển đã giúp nhiều thương hiệu được nhắc đến trên các phương tiện truyền thông chính thống, đến các ấn phẩm và blog hàng đầu trong ngành.
PR kỹ thuật số
Chúng tôi đã phát triển mối quan hệ và can dự chặt chẽ với một số nhà xuất bản, blogger, nhà báo và người có ảnh hưởng có thẩm quyền nhất trong các ngành & lĩnh vực khác nhau trên toàn cầu. Họ tin tưởng vào các thương hiệu của chúng tôi để có quan điểm, ý kiến độc đáo và nội dung hợp thời.
Outreach
Ngay cả những nội dung đặc biệt nhất cũng có thể bị mất trên web ngày nay. Nhóm tiếp cận SEO của chúng tôi kết nối thương hiệu và nội dung được xếp đặt của bạn với những người có ảnh hưởng trực tuyến quan trọng để mọi người nói về bạn và chia sẻ thông điệp của bạn.
Nội dung đồ họa & tương tác
Nhóm quảng cáo, nhà thiết kế và nhà phát triển của chúng tôi làm việc cùng với nhóm SEO và nội dung của chúng tôi để hiện ra, nghiên cứu, thiết kế và tạo đồ họa và nội dung tương tác đáng chăm chú cho các thương hiệu được chia sẻ trên web.
Quảng cáo tiếp thị quảng cáo xã hội
Mặc dù các công cụ tìm kiếm vẫn còn sơ khai trong việc hiểu và sử dụng các tín hiệu xã hội theo thuật toán để tính điểm, nhưng điều quan trọng là phải tiếp cận khán giả của bạn trên tất cả các kênh và khuếch đại nội dung và thông điệp của bạn.
Báo cáo & Phân tích
Chúng tôi yêu thích dữ liệu và cung cấp báo cáo hàng tháng về khả năng hiển thị, phân tích, chuyển đổi và doanh thu (hoặc giá trị), do đó, hiệu suất của chiến dịch có thể được quy lại cho khoản đầu tư SEO và những gì quan trọng đối với công ty của bạn.
Nhận xét
Đăng nhận xét